Chuyển đến nội dung chính

THIẾT BỊ TƯỚI - BÉC TƯỚI RAINDBIRD SPRAY 8"

Béc tưới RainBird có thể được điều chỉnh để các mô hình chính xác của bãi cỏ của bạn, đảm bảo cảnh quan của bạn sẽ được tưới nước một cách chính xác, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về nó. 


Là sự lựa chọn lý tưởng cho các góc phun nhỏ và các khu vực cây cỏ nhỏ hơn xung quanh vỉa hè và đường lái xe vào; Béc tưới cũng có thể được sử dụng để tưới luống hoa hoặc cây bụi. Dòng Béc phun đầy đủ của VAN có sẵn bao gồm từ 4”-18 “.

  • Điều chỉnh hồ quang dễ dàng từ 0 ° đến 360 ° 10 -, 12 -, 15 - và 18-VAN;
  • 0 ° đến 330 ° 4 -, 6 - 8-VAN.
  • Được cấu tạo chắc chắn và thân béc rất dễ nắm, ngay cả khi ướt.
  • Điều chỉnh vít thép không gỉ để điều chỉnh lưu lượng và bán kính.
  • "Bắt" khe cắm vít ngăn tuốc nơ vít trượt trong điều chỉnh.
  • Lý tưởng để tưới khu vực nhỏ, góc hẹp.
  • Màn Lọc (0,02 "x 0,02") (di chuyển với vòi) duy trì điều chỉnh bán kính chính xác và ngăn ngừa tắc nghẽn.
  • Phù hợp với tất cả các vòi phun nước Rain Bird và các adapter
Thông số kỹ thuật:
  • Chiều rộng: 8-VAN: 6-8 feet (1,8-2,4 m)
  • Áp lực: 15 đến 30 psi (2,1-1 bar)
  • Tối ưu áp suất: 30 psi (2.1 bar) **

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

KHẮC PHỤC SỰ CỐ HỆ THỐNG TƯỚI TỰ ĐỘNG

Hệ thống tưới tự động đôi khi có thể hoạt động không đúng cách, không thích hợp vì một số lý do. Những vấn đề của hệ thống tưới tự động bạn có thể dễ dàng tự khắc phục hoặc yêu cầu một sự giúp đỡ. Khi bạn nhận thấy hệ thống tưới tự động của mình có vấn đề hãy gọi cho nhà cung cấp hệ thống tưới ngay lập tức để được tư vấn sửa chữa. Nếu bạn không khắc phục sự cố không những gây lãng phí nước mà còn ảnh hưởng tới cảnh quan của công trình. Dưới đây là một số giải pháp xử lý các vấn đề thường gặp của hệ thống tưới tự động. Khắc phục sự cố tưới tự động: Vòi phun nước không bật lên: kiểm tra các mảnh vỡ trên đầu phun nước, nếu không tìm thấy các mảnh vỡ, hay kiểm tra thảm cỏ phía trên đầu phun xem nó có quá um tùm hay không. Trồng cỏ trên đầu phun nước thường là nguyên nhân của vấn đề này. Hãy sử dụng một cây kéo hoặc dao để cắt phần cỏ phía trên đầu phun, điều này sẽ giải quyết được vấn đề. Vòi phun nước bật lên nhưng lại không phun nước: đây là vấn đề phổ biến và rất

Bộ điều khiển Rain Bird ESP-LXME 8 kênh

Bộ điều khiển ESP-LXME 8 kênh   thế mới được thiết kế cải tiến để đáp ứng như cầu cùa người sử dụng khi thiết lập cài đặt. Bộ điều khiển ESP-LXME 8 kênh   là một trong những giải pháp linh hoạt và khả năng thích nghi có sẵn cho các bộ điều khiển hiện nay. Không chỉ có bộ điều khiển có thể được sử dụng cho các ứng dụng sân vườn, mà còn có thể được thiết lập để làm việc chuyên nghiệp trong các hệ thống thủy lợi và công nghiệp. Đó là cơ sở thiết kế modular giữ các tùy chọn mở, cho phép dễ dàng thêm vào như cảm biến lưu lượng, cảm biến mưa, và thậm chí cả các hộp thông minh ETC. Tất cả các add-ons được thiết kế đơn giản mà cho phép trên trang web cài đặt và nâng cấp.