Chuyển đến nội dung chính

TƯỚI TỰ ĐỘNG VÀ CHIẾU SÁNG CÔNG VIÊN THỐNG NHẤT

Công viên Thống Nhất là một trong những công viên lớn của Thủ đô và cả nước, công viên Thống Nhất rộng 54ha, trong đó có 21 ha mặt nước và 33 ha đất liền. Công viên tiếp giáp với 4 mặt phố Trần Nhân Tông, Nguyễn Đình Chiểu, Lê Duẩn và Đại Cồ Việt, trong công viên có Hồ Bảy Mẫu điều hòa không khí và làm đẹp cảnh quan công viên. Trước đây, công viên Thống Nhất mang tên công viên Lê Nin nhưng khi vườn hoa Chi Lăng được đặt tên công viên Lê Nin thì công viên Thống Nhất dùng lại tên cũ- Công viên Thống Nhất như bây giờ. Với không khí trong lành và thảm thực vật, cây xanh phong phú Công viên thống nhất được ví như "lá phổi xanh" giữa lòng thành phố Hà Nội.


chieu sang nghe thuat cong vien thong nhat

Để chào mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long- Hà Nội, Dự án cải tạo, chỉnh trang đồng bộ Công viên Thống Nhất được Thành phố chọn là một trong những công trình chào mừng đại lễ. Với tổng kinh phí hơn 64 tỷ đồng, dự án đã cải tạo chỉnh trang trục đường chính từ cổng Trần Nhân Tông tới sân khấu đa năng và trục đường từ cổng Nguyễn Đình Chiểu qua tượng đài Nguyễn Văn Trỗi tới đài phun nước trung tâm và kết thúc tại sân bê tông phía Tây nhà trò chơi điện tử (diện tích 1,9ha); cải tạo cảnh quan khu vui chơi giải trí (khoảng 3,5ha), cảnh quan khu công viên văn hóa (2,9ha), cảnh quan khu sân khấu đa năng (2,2ha). 
 Nằm trong dự án cải tạo công viên thống nhất có công trình tưới tự động cho cây xanh công viên do công ty Liên Hoàn Mỹ thiết kế và thi công. Với hệ thống tưới tự động cảnh quan, cây xanh công viên luôn đảm bảo đủ lượng nước cho từng chủng loại cây, giúp cây cỏ luôn tươi tốt, tạo cảnh quan đẹp cho công viên Thống Nhất. Không chỉ vậy Hệ thống tưới tự động được thiết kế chuyên nghiệp bởi những nhà thiết kế hàng đầu của Liên Hoàn Mỹ sẽ tiết kiệm được tới 60% lượng nước dùng và tiết kiệm đáng kể nguồn nhân công so với thực hiện công việc tưới tiêu bằng thủ công.

tưới tự động công viên thống nhất

Ngoài ra, Liên Hoàn Mỹ còn thiết kế lắp đặt hệ thống chiếu sáng(Bạn có thể tìm hiểu về hệ thng chiếu sáng ngh thuật tại Link này) khu vực tượng đài, sân vườn, tiểu cảnh cho công viên Thống Nhất. Điểm nhấn chiếu sáng là tượng đài Bác Hồ- Bác Tôn, tượng đài có ý nghĩa thể hiện tinh thần đoàn kết, thống nhất các dân tộc Việt Nam. Bên cạnh đó là hệ thống chiếu sáng cho cây xanh và lối đi giúp công viên Thống Nhất thêm lung linh, huyền ảo khi màn đêm buông xuống.

chieu sang nghe thuat cong vien thong nhat

 Dự án cải tạo cho công viên Thống Nhất không chỉ mang ý nghĩa lớn trong lĩnh vực văn hóa lịch sử mà còn góp phần tạo cảnh quan, môi trường xanh, trong lành cho Thành phố Hà Nội nói riêng cũng như xã hội nói chung.

chieu sang nghe thuat cong vien thong nhat

tưới tự động công viên thống nhất

tưới tự động công viên thống nhất


Nhận xét

  1. Hệ thống tưới tự động tại Liên Hoàn Mỹ rất tuyệt. Nhưng hok biết LHM có bán thiết bị không?

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TƯỚI TỰ ĐỘNG FESTIVAL HOA ĐÀ LẠT

Đà Lạt được biết đến là thành phố Festival Hoa của Việt Nam. Festival Hoa Đà Lạt là sự kiện văn hóa - xã hội - du lịch nhằm quảng bá thương hiệu thành phố Đà Lạt - Thành phố du lịch, nghỉ dưỡng nổi tiếng của cả nước và thế giới. Nó còn mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng khác là thông điệp gửi đến bạn bè trong nước và quốc tế rằng, Việt Nam có một thành phố Festival hoa, nơi thủ phủ của ngàn hoa tươi đẹp, mến khách luôn sẵn sàng chào đón và làm hài lòng du khách khi đến với Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.                        Đà Lạt cũng là thành phố sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao hàng đầu của cả nước. Nhờ đó, sản xuất nông nghiệp của thành phố này liên tục tăng trưởng, phát triển toàn diện. Diện mạo nông thôn ngày càng đổi mới, đời sống nông dân được cải thiện đáng kể…Hiện trên địa bàn TP.Đà Lạt có 1.200ha nhà kính, nhà lưới (chiếm 25% diện tích trồng cây ngắn ngày), diện tích sử dụng công nghệ tưới tự động là 1.600ha. Festival Đà   Lạt hàng năm cũng được chọn gi

THIẾT BỊ TƯỚI TỰ ĐỘNG - ỐNG DẺO SPX

ỐNG DẺO SPX Ổng dẻo SPX là sản phẩm dành riêng cho hệ thống tưới tự động, nhằm vận chuyển nước ở nơi khó khắn, không bằng phẳng, dể dàng thu gọn. độ bền tốt. Phạm vi hoạt động:     Lưu lượng: 0.55 l/s     Áp suất: 0.7 to 5 bar     Nhiệt độ: 43  Đặc điểm kỹ thuật:     Đường kính ngoài: 16.1mm     Đường kính trong: 13.6mm     Độ dày: 1.2mm CỜ CẮM ĐỊNH VỊ  Đặc điểm chung:     Lá cờ được tạo bằng chất liệu nhựa plastic.     Thân cờ bằng thép mạ kẽm.     Chuyên dùng để định vị điểm gắn béc phun và các phụ kiện trong quá trình thi công. Hãy liên hệ với Liên Hoàn Mỹ qua số điện thoại 08.54356513 hay truy cập website www.lienhoanmy.com.vn

THIẾT BỊ TƯỚI RAINBIRD - BÉC TƯỚI SPRAY 4"

Là thiết bị tưới của RainBird có thể dể dàng điều chỉnh để các mô hình tưới phù hợp với bãi cỏ của bạn, đảm bảo cảnh quan của bạn sẽ được tưới nước một cách chính xác, tiết kiệm. Béc tưới Spray 4" là sự lựa chọn lý tưởng cho các góc phun nhỏ và các khu vực cây cỏ nhỏ hơn xung quanh vỉa hè và đường lái xe vào. Béc tưới cũng có thể được sử dụng để tưới luống hoa hoặc cây bụi. Béc tưới Spray 4" được cấu tạo chắc chắn và thân béc rất dễ nắm, ngay cả khi ướt. dể dàng điều chỉnh lưu lượng và bán kính. Ngoài ra Béc tưới còn có màn Lọc (0,02 "x 0,02") (di chuyển với vòi) duy trì điều chỉnh bán kính chính xác và ngăn ngừa tắc nghẽn. Phù hợp với tất cả các vòi phun nước Rain Bird.